SALE MANAGER

Phòng/ Bộ phận: Media – Khách Hàng

I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Chịu trách nhiệm điều hành và quản lý toàn bộ các hoạt động của bộ phận kinh doanh sự kiện tại công ty.
  • Xây dựng và tổ chức triển khai các kế hoạch, chiến lược phát triển kinh doanh của Công ty.
  • Chịu trách nhiệm thực hiện các chỉ tiêu đã cam kết của phòng Kinh doanh Sự kiện với Ban giám đốc.
  • Khai thác, phân tích, đánh giá thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh và đưa ra các đề xuất, kiến nghị.
  • Đề xuất, tham mưu với Giám đốc Kinh doanh và các bộ phận khác liên quan để đưa ra các khung giá bán, các chương trình đặc biệt phù hợp cho từng giai đoạn trong năm.
  • Hợp tác và đẩy mạnh cơ hội kinh doanh từ các đối tác chiến lược, bao gồm các công ty tổ chức sự kiện… công ty truyền thông, để triển khai các ý tưởng hợp tác nhằm thúc đẩy cơ hội kinh doanh đến tất cả các trung tâm của công ty.
  • Tham gia xây dựng, phát triển các hoạt động và dịch vụ hỗ trợ khách hàng.
  • Theo dõi, phân tích, so sánh doanh số và hiệu quả kinh doanh nhằm đưa ra các đề xuất, điều chỉnh chiến lược kinh doanh phù hợp.
  • Hỗ trợ phòng Marketing triển khai kế hoạch đã được phê duyệt.
  • Soạn tài liệu, đào tạo để nâng cao trình độ cho nhân viên. Đánh giá hiệu quả công việc, đề xuất khen thưởng, kỷ luật …cho các nhân viên Kinh doanh.
  • Các công việc khác phát sinh theo yêu cầu cấp trên.
  • Báo cáo hàng tuần, tháng cho Giám đốc Kinh doanh;

 

II. YÊU CẦU BẰNG CẤP

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành: QTKD, Marketing, Thương mại…

 

III. KINH NGHIỆM CẦN CÓ

  • Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
  • Có kiến thức về chuyên môn sâu, khả năng phân tích và dự báo tình hình kinh doanh.
  • Kỹ năng đàm phán, thuyết phục, trình bày tốt.
  • Có khả năng phân tích báo cáo, giải trình các ngân sách và định mức.
  • Kỹ năng lập kế hoạch, quản lý thời gian và đào tạo chuyên môn.
  • Có khả năng đưa ra quyết định nhanh chóng và chính xác.
  • Có khả năng sắp xếp, quản lý và điều hành công việc.
  • Nhiệt tình, trách nhiệm, chịu được áp lực cao trong công việc.
  • Vi tính văn phòng: Powerpoint, Outlook, Excel, Word…
  • Tiếng Anh giao tiếp tốt.

 

IV. TÍNH CÁCH

  • Có tính quyết đoán trong công việc
  • Tinh thần trách nhiệm cao, chủ động trong công việc
  • Có khả năng thích ứng tốt với xu hướng phát triển không ngừng của ngành truyền thông
  • Có khả năng quản lý thời gian tốt và có tinh thần cầu tiến
  • Thời gian làm việc
  • Chịu được áp lực công việc cao
  • Có khả năng làm việc ngoài giờ khi có yêu cầu

 

V. QUYỀN LỢI

  • Cơ hội thăng tiến cao
  • Môi trường làm việc: Được làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo, nhiều thử thách
  • Trang thiết bị: Được cung cấp các trang thiết bị hiện đại cần thiết để nâng cao hiệu quả làm việc
  • Lương: Lương cố định (thỏa thuận theo năng lực) + thưởng theo hiệu quả công việc
  • Phúc lợi người lao động: BHXH và các chế độ phúc lợi theo quy định.

 

VI. LIÊN HỆ