DIGITAL SALES LEADER

Phòng/ Bộ phận: Media – Khách Hàng

I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Tìm kiếm và xây dựng danh sách khách hàng, xác định khách hàng tiềm năng để bán các gói tài trợ , media booking trên các đài truyền hình, ưu tiên đã từng làm việc với khách hàng dược.
  • Lên kế hoạch bán hàng: chịu trách nhiệm về doanh số cá nhân.
  • Duy trì và phát triển các mối quan hệ với khách hàng.
  • Hiểu rõ sản phẩm, phối hợp với các nhóm hỗ trợ để tư vấn xây dựng chiến lược quảng bá cho khách hàng.
  • Triển khai các chiến dịch của khách hàng, báo cáo tư vấn kết quả và chăm sóc khách hàng.
  • Phối hợp trong việc theo dõi tiến độ thanh toán và thu hồi công nợ.
  • Đề xuất chiến lược phát triển nguồn khách hàng, gói sản phẩm dịch vụ, chính sách giá để tối ưu hóa hiệu quả kinh doanh..
  • Trực tiếp quản lý hồ sơ chăm sóc các khách hàng quen thuộc.
  • Chăm sóc hậu mãi khách hàng.

 

II. HỌC VẤN

  • Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Marketing, Kinh tế, Quảng cáo tiếp thị là một lợi thế.

 

III. KINH NGHIỆM CẦN CÓ

  • Tối thiểu 2 năm ở vị trí tương đương hoặc 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Digital Marketing.
  • Có kinh nghiệm về Truyền thông, bán hàng đặc biệt trog lĩnh vực Digital.
  • Am hiểu các sản phẩm digital trên thị trường, thị hiếu khách hàng, thương hiệu.
  • Có mối quan hệ với nhãn hàng, các đối tác, công ty là một lợi thế.
  • Tư duy sáng tạo, độc lập, kết hợp nhạy bén ý tưởng với các sản phẩm của công ty trong từng chiến dịch quảng cáo.
  • Kĩ năng đàm phám và giải quyết vấn đề tốt.
  • Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt, tư duy độc lập, có khả năng tổng hợp và phân tích, khả năng làm việc nhóm tốt.
  • Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt, có khả năng tổng hợp và phân tích, khả năng làm việc nhóm tốt.
  • Có năng lực quản lý nhiều dự án cùng một lúc nhưng vẫn đảm bảo sự chi tiết và cẩn thận trong từng công việc.
  • Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel, Power Point và các phần mềm liên quan đến công việc.
  • Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp tốt, có khả năng soạn thảo văn bản, báo cáo, đọc hiểu các tài liệu bằng tiếng Anh.

 

IV. TÍNH CÁCH

  • Có tính quyết đoán trong công việc.
  • Tinh thần trách nhiệm cao, chủ động trong công việc.
  • Có khả năng thích ứng tốt với xu hướng phát triển không ngừng của ngành truyền thông.
  • Có khả năng quản lý thời gian tốt và có tinh thần cầu tiến.
  • Thời gian làm việc.
  • Chịu được áp lực công việc cao.
  • Có khả năng làm việc ngoài giờ khi có yêu cầu.

 

V. QUYỀN LỢI

  • Cơ hội thăng tiến cao.
  • Môi trường làm việc: Được làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo, nhiều thử thách.
  • Trang thiết bị: Được cung cấp các trang thiết bị hiện đại cần thiết để nâng cao hiệu quả làm việc.
  • Lương: Lương cố định (thỏa thuận theo năng lực) + thưởng theo hiệu quả công việc.
  • Phúc lợi người lao động: BHXH và các chế độ phúc lợi theo quy định.

 

VI. LIÊN HỆ