DIGITAL SALES EXECUTIVE

Phòng/ Bộ phận: Media – Khách Hàng

I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Tìm kiếm và xây dựng danh sách khách hàng, xác định khách hàng tiềm năng để bán các gói tài trợ, media booking trên các đài truyền hình, ưu tiên đã từng làm việc với khách hàng dược.
  • Lên kế hoạch bán hàng: chịu trách nhiệm về doanh số cá nhân.
  • Duy trì và phát triển các mối quan hệ với khách hàng.
  • Hiểu rõ sản phẩm, phối hợp với các nhóm hỗ trợ để tư vấn xây dựng chiến lược quảng bá cho khách hàng.
  • Triển khai các chiến dịch của khách hàng, báo cáo tư vấn kết quả và chăm sóc khách hàng.
  • Phối hợp trong việc theo dõi tiến độ thanh toán và thu hồi công nợ.
  • Đề xuất chiến lược phát triển nguồn khách hàng, gói sản phẩm dịch vụ, chính sách giá để tối ưu hóa hiệu quả kinh doanh..
  • Trực tiếp quản lý hồ sơ chăm sóc các khách hàng quen thuộc.
  • Chăm sóc hậu mãi khách hàng.

 

II. YÊU CẦU VỊ TRÍ

  • Học vấn: Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Marketing, Kinh tế, Quảng cáo tiếp thị là một lợi thế.

 

III. KINH NGHIỆM CẦN CÓ

  • Tối thiểu 1 năm ở vị trí tương đương.
  • Có kiến thức về truyền thông kỹ thuật số là một lợi thế.
  • Sẵn sàng học hỏi, không ngại khó khăn, tinh thần cầu tiến cao.
  • Tư duy sáng tạo, độc lập, kết hợp nhạy bén ý tưởng với các sản phẩm của công ty trong từng chiến dịch quảng cáo.
  • Kĩ năng đàm phám và giải quyết vấn đề tốt.
  • Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt, tư duy độc lập, có khả năng tổng hợp và phân tích, khả năng làm việc nhóm tốt.
  • Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt, có khả năng tổng hợp và phân tích, khả năng làm việc nhóm tốt.
  • Có năng lực quản lý nhiều dự án cùng một lúc nhưng vẫn đảm bảo sự chi tiết và cẩn thận trong từng công việc.
  • Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel, Power Point và các phần mềm liên quan đến công việc.
  • Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp tốt, có khả năng soạn thảo văn bản, báo cáo, đọc hiểu các tài liệu bằng tiếng Anh.

 

IV. TÍNH CÁCH

  • Có tính quyết đoán trong công việc.
  • Tinh thần trách nhiệm cao, chủ động trong công việc.
  • Có khả năng thích ứng tốt với xu hướng phát triển không ngừng của ngành truyền thông.
  • Có khả năng quản lý thời gian tốt và có tinh thần cầu tiến.
  • Thời gian làm việc.
  • Chịu được áp lực công việc cao.
  • Có khả năng làm việc ngoài giờ khi có yêu cầu.

 

V. QUYỀN LỢI

  • Cơ hội thăng tiến cao.
  • Môi trường làm việc: Được làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo, nhiều thử thách.
  • Trang thiết bị: Được cung cấp các trang thiết bị hiện đại cần thiết để nâng cao hiệu quả làm việc.
  •  Lương: Lương cố định (thỏa thuận theo năng lực) + thưởng theo hiệu quả công việc.
  • Phúc lợi người lao động: BHXH và các chế độ phúc lợi theo quy định.

 

VI. LIÊN HỆ