ART DIRECTOR

Phòng/Bộ phận: Thiết kế

I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Chịu trách nhiệm định hướng chiến lược sáng tạo giám sát và chỉ đạo toàn bộ dự án trong các lĩnh vực truyền thông, quảng cáo, sự kiện, thời trang và Branding.
  • Phát triển concept sáng tạo, hình ảnh thương hiệu cho các nhãn hàng FMCG, thời trang, hành lý.
  • Định hướng và giám sát quá trình triển khai các hạng mục thiết kế 2D, 3D, hiệu ứng hình ảnh, từ giai đoạn ý tưởng đến sản phẩm cuối cùng.
  • Kết hợp với các bộ phận Account, Marketing để phát triển những concept độc đáo, đấu thầu dự án thành công.
  • Quản lý và dẫn dắt đội ngũ Designer, Motion Graphic Artist, Photographer để triển khai ý tưởng sáng tạo, đảm bảo chất lượng đầu ra và đảm bảo tính nhất quán của tất cả các sản phẩm thiết kế trên toàn bộ kênh Tiếp thị.

 

II. TRÁCH NHIỆM

1/ Lập kế hoạch (40%)

  • Tham gia brainstorm với nhóm dự án để phát triển ý tưởng sáng tạo phù hợp với brief và hướng đi của khách hàng.
  • Phác thảo nhanh bố cục, key visual trước khi triển khai thiết kế chi tiết.
  • Xây dựng mood board, định hướng mỹ thuật và phong cách thiết kế.
  • Vẽ tay và phác thảo 3D trước khi triển khai thiết kế chi tiết.
  • Trình bày ý tưởng và layout 3D cho nhóm dự án.

2/ Thực hiện (20%)

  • Thiết kế key visual dựa trên brief và concept đã được duyệt.
  • Phát triển các hạng mục thiết kế 2D, 3D, video motion.
  • Kiểm tra chất lượng và chỉnh sửa thiết kế trước khi sản xuất.
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo vật liệu, màu sắc, chất lượng theo đúng yêu cầu.

3/ Quản lý và phát triển đội ngũ (20%)

  • Hướng dẫn, định hướng và truyền cảm hứng cho Designer, Motion Graphic Artist, Photographer.
  • Quản lý và kiểm duyệt các sản phẩm thiết kế trước khi trình duyệt cuối.
  • Cập nhật xu hướng thiết kế và chạy đạo tạo nâng cao trình độ chân tay trong nhóm.
  • Đào tạo nhân viên theo định hướng có tầm nhìn sáng tạo và truyền cảm hứng, tạo ra các giải pháp sáng tạo phù hợp.

 

III. YÊU CẦU

  • Tốt nghiệp Đại học Kiến trúc, Thiết kế Đồ họa hoặc các ngành liên quan.
  • 5-6 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thời trang, thương hiệu, ít nhất 3 năm tại vị trí tương đương.
  • Thành thạo vẽ tay (là điểm cộng lớn), Adobe Illustrator (AI), Photoshop (PS), các phần mềm thiết kế 3D.
  • Kiến thức về IMC là lợi thế.
  • Khả năng quản lý, truyền cảm hứng và làm việc dưới áp lực cao.
  • Có kiến thức chung về ngành truyền thông, giải trí và công nghệ (Ứng dụng giải trí)
  • Có kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm thưc tế về mỹ thuật (Màu sắc, bố cục), kỹ thuật (Animation) và công cụ thiết kế.

 

IV. QUYỀN LỢI

  • Lương và đãi ngộ thỏa thuận theo năng lực.
  • Môi trường sáng tạo, chuyên nghiệp, có cơ hội tham gia dự án lớn.
  • Chính sách thưởng theo hiệu suất và dự án.
  • Các chế độ phúc lợi theo quy định của công ty và pháp luật.
  • Thời gian làm việc: Từ 8:30 -18:00 từ thứ 2 đến hết thứ 6, Thứ 7 tuần làm tuần nghỉ.

 

V. LIÊN HỆ