PR MANAGER
Phòng/Bộ phận: Marcom
I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tạo các chiến dịch PR theo yêu cầu và mục tiêu của công ty, tư vấn, đề xuất ý tưởng PR cho các dịch vụ của công ty cho Ban Giám đốc trong việc xây dựng thương hiệu.
- Xây dựng, phát triển và triển khai các chiến dịch PR trong lĩnh vực truyền thông – marketing – quảng cáo.
- Xây dựng thương hiệu cho cả thương hiệu của công ty và các sản phẩm gameshow, TV show, media, digital, event…
- Thu thập và báo cáo thông tin thị trường và các hoạt động của đối thủ cạnh tranh. Đề xuất cách tiếp cận tối ưu nhất cho các chiến dịch PR.
- Phối hợp với các bộ phận sản xuất, biên tập, digital, kinh doanh để xây dựng kế hoạch PR phù hợp với chiến lược và mục tiêu của từng chương trình truyền hình hay dự án.
- Theo dõi, báo cáo, phân tích thống kê kết quả các chương trình, kế hoạch PR liên tục cho Ban Giám đốc để có hướng phát triển và điều chỉnh kịp thời nhằm hoàn thiện chiến lược.
- Giám sát việc thực hiện tất cả các nội dung PR đáp ứng yêu cầu, tính hấp dẫn và hiệu quả cao.
- Tạo mối quan hệ tốt, hợp tác lâu dài với các đối tác, các cơ quan báo chí, truyền hình, ban ngành, doanh nghiệp và các kênh truyền thông khác.
- Nghiên cứu, tìm kiếm các tài liệu, nội dung về các thương hiệu trong ngành trên toàn thế giới để đề xuất các giải pháp sáng tạo và phù hợp với công ty.
- Quản lý công việc và giám sát nhân sự để thực hiện các chiến lược, bài viết PR.
- Thực hiện các công việc khác do Ban Giám đốc giao.
II. YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Trình độ học vấn: Cử nhân, ưu tiên tốt nghiệp PR, Marketing, Báo chí, Quảng cáo.
- Kinh nghiệm: Ít nhất 03 năm làm các vị trí tương đương. Ưu tiên các ứng viên đã từng làm việc cho các công ty truyền thông, hoặc trong lĩnh vực văn hóa nghệ thuật, giải trí, điện ảnh, truyền hình.
- Yêu thích làm việc trong ngành truyền thông, truyền hình.
- Có khả năng kết nối, cổ động mọi người, chủ động trong việc điều phối, triển khai công việc (có khả năng thuyết trình), quản lý rủi ro.
- Hình thức thân thiện, dễ mến, yêu thích các hoạt động xã hội, hoạt động tập thể.
- Năng động, sáng tạo, nhiều ý tưởng tổ chức các chương trình sự kiện.
III. QUYỀN LỢI
- Ðược hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi xã hội như: BHXH, BHYT, BH thất nghiệp, Nghỉ mát hàng năm.
- Mức lương: thỏa thuận, đảm bảo hấp dẫn, xứng đáng với sự đóng góp của mỗi người. Cơ chế lương thưởng linh hoạt và khuyến khích sự phát triển của mỗi cá nhân.
- Môi trường làm việc: Chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo, được đào tạo nâng cao kĩ năng trong quá trình làm việc, có nhiều cơ hội khẳng định bản thân và thăng tiến trong nghề nghiệp.
- Thời gian làm việc: 8h30 – 18h các ngày từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần. Ngày nghỉ thứ 7 (linh động tuần làm tuần nghỉ), chủ nhật và các ngày nghỉ lễ khác, phép năm theo quy định của Luật lao động.
IV. LIÊN HỆ
- Hotline: 0907 730 366 (Ms. Huyền)
- Email: hr@beecomm.com.vn