DESIGN SOCIAL

Phòng/ Bộ phận: Marcom

I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Phối hợp với team PR/Digital triển khai nội dung các kênh Social Media, Facebook, YouTube…
  • Lên ý tưởng và xây dựng nội dung (gồm text, hình ảnh, video) cho Fanpage Facebook, website hàng ngày.
  • Phát triển nội dung, triển khai thực hiện các nội dung theo yêu cầu của khách hàng trên Fanpage Facebook.
  • Tham gia lên kế hoạch, xây dựng, đóng góp ý tưởng và phối hợp thực hiện cho các chiến dịch Marketing
  • Các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý.

 

II. HỌC VẤN

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Báo chí, PR, truyền thông, marketing, ngữ văn,..

 

III. KINH NGHIỆM CẦN CÓ

  • Có kinh nghiệm trên 1 năm các ngành nghề truyền thông, sự kiện.

 

IV. KỸ NĂNG

  • Có khả năng quản lý thông tin và xử lý thông tin tốt
  • Có khả năng viết bài, sáng tạo & tư duy ngôn ngữ tốt
  • Có trách nhiệm, nhanh nhạy, trung thực, yêu nghề
  • Cẩn thận, chi tiết, khả năng tác nghiệp độc lập, chủ động
  • Ưu tiên ứng viên từng làm công việc có liên quan trong lĩnh vực giải trí
  • Ưu tiên ứng viên có mối quan hệ rộng rãi với báo chí ở các mảng giải trí, tin tức…

 

V. TÍNH CÁCH

  • Khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
  • Sẵn sàng làm thêm giờ để hoàn thành tiến độ công việc.
  • Có tinh thần trách nhiệm trong công việc

 

VI. QUYỀN LỢI

    • Đảm bảo lương tháng 13 và các mức thưởng theo kết quả công việc.
    • Du lịch, nghỉ mát năm: 01 lần/ năm
    • Môi trường trẻ, năng động để mọi thành viên phát triển được thế mạnh của bản thân.

 

VII. LIÊN HỆ