ACCOUNT EVENT

Phòng/ Bộ phận: Media – Khách Hàng

I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Nghiên cứu phát triển thị trường khách hàng mới.
  • Lập hồ sơ khách hàng.
  • Tìm kiếm khách hàng mới.
  • Tư vấn, chăm sóc khách hàng theo lĩnh vực event được phân công.
  • Làm báo cáo kinh doanh theo (tháng/quý/năm).
  • Mở rộng danh sách khách hàng, chăm sóc tốt khách hàng đã có, khách hàng phát sinh để xúc tiến kinh doanh bán thời lượng, khai thác tài trợ trong lĩnh vực quảng cáo – tài trợ truyền hình/ sự kiện / quảng cáo ngoài trời…
  • Lâp kế hoạch kinh doanh cho cá nhân theo tuần, tháng, quý đáp ứng được các yêu cầu của Công ty.
  • Là người đại diện chuyên nghiệp của BEE COMM hỗ trợ khách hàng tốt nhất.
  • Nắm bắt tình hình thị trường để thông tin và tham mưu cho kế hoạch kinh doanh cũng như chính sách của Công ty.
  • Thực hiện một số công việc chuyên môn khác được giao bởi cấp quản lý trực tiếp hoặc Ban lãnh đạo Công ty.

 

II. HỌC VẤN

  • Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Marketing, Kinh tế, Quảng cáo tiếp thị là một lợi thế.

 

III. KINH NGHIỆM CẦN CÓ

  • Tối thiểu 1,5 năm ở vị trí tương đương.
  • Tư duy sáng tạo, độc lập, kết hợp nhạy bén ý tưởng với các sản phẩm của công ty trong từng chiến dịch quảng cáo.
  • Kĩ năng đàm phám và giải quyết vấn đề tốt.
  • Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt, tư duy độc lập, có khả năng tổng hợp và phân tích, khả năng làm việc nhóm tốt.
  • Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt, có khả năng tổng hợp và phân tích, khả năng làm việc nhóm tốt.
  • Có năng lực quản lý nhiều dự án cùng một lúc nhưng vẫn đảm bảo sự chi tiết và cẩn thận trong từng công việc.
  • Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp tốt, có khả năng soạn thảo văn bản, báo cáo, đọc hiểu các tài liệu bằng tiếng Anh.

 

IV. TÍNH CÁCH

  • Có tính quyết đoán trong công việc.
  • Tinh thần trách nhiệm cao, chủ động trong công việc.
  • Có khả năng thích ứng tốt với xu hướng phát triển không ngừng của ngành truyền thông.
  • Có khả năng quản lý thời gian tốt và có tinh thần cầu tiến.
  • Thời gian làm việc.
  • Chịu được áp lực công việc cao.
  • Có khả năng làm việc ngoài giờ khi có yêu cầu.

 

V. QUYỀN LỢI

  • Cơ hội thăng tiến cao.
  • Môi trường làm việc: Được làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo, nhiều thử thách.
  • Lương: Lương cố định (thỏa thuận theo năng lực) + thưởng theo hiệu quả công việc.
  • Phúc lợi người lao động: BHXH và các chế độ phúc lợi theo quy định.

 

VI. LIÊN HỆ