Dòng sản phẩm TH true TEA với 4 hương vị: Trà Xanh Vị Chanh Tự Nhiên, Trà Ô Long Tự Nhiên, Trà Đào Tự Nhiên và Trà Vải Tự Nhiên là bước tiếp theo trong chiến lược phát triển các sản phẩm đồ uống thiên nhiên tốt cho sức khỏe mà Tập đoàn TH đã theo đuổi trong nhiều năm qua.

TH true TEA được định vị là dòng sản phẩm trà uống liền tự nhiên, hướng đến nhóm người tiêu dùng trẻ tuổi – những người yêu thích sự tiện lợi, hiện đại nhưng vẫn quan tâm đến yếu tố sức khỏe và giá trị thật của sản phẩm. Sự ra mắt của bộ tứ trà đóng chai này là cam kết lâu dài của TH trong việc đầu tư vào các sản phẩm nguồn gốc thiên nhiên, không phụ gia tổng hợp, bảo vệ người tiêu dùng và khuyến khích lối sống lành mạnh.

TH true TEA với 4 hương vị: Trà Xanh Vị Chanh Tự Nhiên, Trà Ô Long Tự Nhiên, Trà Đào Tự Nhiên và Trà Vải Tự Nhiên nhận được sự yêu mến của đông đảo khách hàng.

Đặc biệt, trà trái cây TH true TEA là sự kết hợp giữa lá trà được tuyển chọn từ vùng cao nguyên Mộc Châu (Sơn La) – nơi có khí hậu ôn hòa, độ cao trên 1.000m so với mực nước biển, được xem là một trong những vùng trà ngon nhất Việt Nam – và các loại trái cây tươi giàu hương vị. Lá trà được chọn lọc kỹ càng, không trộn lẫn trà từ vùng khác, giúp đảm bảo chất lượng đồng nhất giữa các sản phẩm.

Điểm nổi bật của TH true TEA nằm ở nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên cùng công nghệ sản xuất hiện đại, nhập khẩu từ Cộng Hoà Liên Bang Đức, cùng hệ thống nguồn nguyên liệu được kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt, đảm bảo “4 không”: không chất bảo quản, không hương liệu tổng hợp, không chất tạo ngọt tổng hợp, không màu tổng hợp. Công nghệ phối trộn hiện đại được ứng dụng nhằm giữ trọn hương vị tự nhiên và nhiều nhất các dưỡng chất tự nhiên của nguyên liệu.

Những lá trà được tuyển chọn từ vùng cao nguyên Mộc Châu mang đến hương vị đậm đà cho những chai TH true TEA.

Nguồn nước sử dụng trong chế biến được lấy từ nước ngầm núi lửa tại khu vực Núi Tiên (Nghệ An) – vùng đất được bao phủ bởi các tầng đá magma basalt hình thành từ dung nham hàng triệu năm trước. Nước được xử lý qua hệ thống siêu lọc UF và công nghệ RO hiện đại nhằm đảm bảo độ tinh khiết và an toàn cho sức khỏe.

Mang hương vị độc đáo cùng thiết kế hiện đại, trẻ trung TH true TEA được coi là dòng sản phẩm mà tập đoàn “đo ni đóng giày” cho giới trẻ khi thấu hiểu rằng không chỉ tìm kiếm một thức uống ngon miệng, hợp “trend”, mà còn mong muốn một sản phẩm thể hiện phong cách sống khỏe có “gu” và cá tính riêng cho mình. Ngoài trang bị vẻ ngoài hiện đại, bắt mắt, TH true TEA trở nên tiện lợi với dung tích 350ml, phù hợp với nhu cầu sử dụng của cá nhân và cả gia đình, đặc biệt là giới trẻ để giải khát khi thời tiết nóng nực, thưởng thức trong lúc giải trí hay sử dụng trong các bữa tiệc, các dịp tụ tập, picnic,…

TH true TEA không chỉ là thức uống mà là phong cách sống lành mạnh.

TH true TEA là minh chứng cho định hướng phát triển bền vững của Tập đoàn TH: kiên trì với triết lý “giữ trọn giá trị thật từ thiên nhiên”, phát triển sản phẩm gắn liền với sức khỏe cộng đồng. Không đơn thuần là thức uống giải khát, TH true TEA được xây dựng như một biểu trưng cho phong cách sống lành mạnh, có chọn lọc – phù hợp với người tiêu dùng trẻ năng động, yêu thích sự khác biệt và đề cao sức khỏe.

Cảm ơn TH true TEA đã đồng hành với chương trình Dalat Best Dance Crew 2025 – Hoa Sen Home International Cup tiếp sức cho các đội nhảy, khán giả và ban tổ chức, góp phần mang đến bữa tiệc âm nhạc, vũ đạo ngoài trời bùng nổ nhất năm 2025. Đêm chung kết Bảng Phong trào mở rộng của Dalat Best Dance Crew 2025 – Hoa Sen Home International Cup sẽ diễn ra vào ngày 29/4 tại Quảng trường Lâm Viên, Đà Lạt, Lâm Đồng và được truyền hình trực tiếp trên kênh BTV2 và các đài phát thanh và truyền hình khác trên cả nước. Chung kết Bảng Quốc tế sẽ diễn ra vào ngày 1/5 tại Quảng trường Lâm Viên và được truyền hình trực tiếp trên kênh BTV1, BTV2 và các đài phát thanh và truyền hình khác trên cả nước.Dalat Best Dance Crew 2025 – Hoa Sen Home International Cup do Tập đoàn Hoa Sen phối hợp với Tỉnh đoàn, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh và Hội đồng Đội tỉnh Lâm Đồng tổ chức. Chương trình được tài trợ bởi Hệ thống Siêu thị Vật liệu Xây dựng và Nội thất Hoa Sen Home cùng thương hiệu Ống Nhựa Hoa Sen – Dẫn nguồn hạnh phúc (Tập đoàn Hoa Sen) và ARROW – Thiết bị vệ sinh thông minh. Đơn vị thực hiện là Công ty Truyền thông Bee (Bee Comm). Chương trình được bảo trợ truyền thông bởi Pops, Thể thao Việt Nam plus và Saobiz.