Công ty Truyền Thông Bee (Bee Comm) khẳng định vị thế là đơn vị truyền thông hàng đầu khi liên tiếp 3 năm liền (2021-2023) lọt Top 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam.
Mới đây, Công ty cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp cùng Báo VietnamNet công bố Bảng xếp hạng VNR500 – Top 500 Doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam năm 2023. Đây là một trong những báo cáo uy tín được công bố thường niên từ năm 2007 với sự tư vấn của các chuyên gia trong và ngoài nước.
Bee Comm lọt Top 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam 2023 ở vị trí 412, tăng 48 bậc so với thứ hạng năm 2022.
Bảng xếp hạng VNR500 đã bước sang năm thứ 17 trên chặng đường tìm kiếm, ghi nhận và tôn vinh các doanh nghiệp đóng góp lớn cho sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam và quảng bá thương hiệu doanh nghiệp tới cộng đồng kinh doanh trong nước và quốc tế.
Theo đó, Công ty Truyền Thông Bee tiếp tục nằm trong Top 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam năm 2023. Đây là năm thứ 3 liên tiếp Bee Comm được vinh danh trong danh sách này sau các năm 2021 và 2022. Cụ thể, năm 2023, Bee Comm tăng 48 bậc (từ 460 lên 412) so với năm 2022.
Công ty Truyền Thông Bee đã ký kết hợp tác chiến lược với Công ty TNHH Universe Media Vietnam (Unimedia) trở thành đối tác phối hợp sản xuất Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam – Miss Cosmo Vietnam 2023.
Sự ghi nhận này khẳng định tầm vóc và sự phát triển mạnh mẽ của Công ty Truyền Thông Bee trên hành trình 15 không ngừng sáng tạo để mang đến dịch vụ truyền thông – marketing với những giải pháp đột phá, nâng cao hiệu quả kinh doanh cho doanh nghiệp. Không chỉ là công ty truyền thông dẫn đầu thị trường, Bee Comm còn tiên phong và đón đầu các xu thế về nội dung truyền hình lẫn social, không ngừng sáng tạo để mang lại các nội dung đáp ứng nhu cầu giải trí, hài hòa các yếu tố nhân văn, vì con người.
Chương trình “Mái ấm gia đình Việt” do Bee Comm phối hợp với Tập đoàn Hoa Sen sản xuất lan tỏa thông điệp nhân văn ý nghĩa.
Những năm gần đây, Bee Comm đã tổ chức sản xuất rất nhiều chương trình, sự kiện ghi được dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khán giả như: Lễ hội vũ đạo ngoài trời Dalat Best Dance Crew 2022 – Hoa Sen Home Cup, Dalat Best Dance Crew 2023 – Hoa Sen Home International Cup, Hoa Sen SoundFest, Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023,… Các chương trình mang giá trị nhân văn như: Hát cho ngày mai – Chương trình âm nhạc vì cộng đồng tiên tại Việt Nam với mong muốn tôn vinh các lực lượng tuyến đầu chống dịch Covid-19; Mái ấm gia đình Việt – Chương trình truyền hình thực tế hỗ trợ các em nhỏ mồ côi trong đại dịch,… Ngoài ra còn có nhiều chương trình truyền hình giải trí khác như: Không gian cảm xúc, Đấu trường siêu Việt, Studio số 6, Cầu thủ nhí, Khu vườn thanh âm, Tỏa sáng ước mơ, Đấu trường toàn năng,…
Lễ hội vũ đạo ngoài trời Dalat Best Dance Crew 2023 – Hoa Sen Home International Cup thăng hoa với những màn trình diễn vũ đạo và âm nhạc đẳng cấp quốc tế.
Đặc biệt, chương trình Hát cho ngày mai và Mái ấm gia đình Việt được đề cử hạng mục Dự án của Giải thưởng Hành động vì Cộng đồng – Human Act Prize 2023 do báo Nhân Dân tổ chức, với chủ đề “Dấu ấn tiên phong”. Với những giá trị nhân văn mang lại, Hát cho ngày mai và Mái ấm gia đình Việt do MC Quyền Linh dẫn dắt đã và đang lan tỏa tình yêu thương, kết nối những tấm lòng thiện nguyện và sẻ chia những giá trị tốt đẹp đến với cộng đồng.
Với hơn 350 nhân sự chuyên nghiệp, 3 phim trường rộng 3.000m2 cùng thái độ làm việc và phục vụ tận tâm, Bee Comm cung cấp trọn vẹn các dịch vụ truyền thông 360 độ như: hoạt động truyền thông CSR, tổ chức sự kiện, media & digital marketing; sản xuất chương trình truyền hình,… đáp ứng mọi nhu cầu về truyền thông cho doanh nghiệp.
Lễ hội âm nhạc quốc tế Hoa Sen SoundFest 2023 do Bee Comm thực hiện tạo được tiếng vang lớn.
Chia sẻ về sự phát triển của Bee Comm trong giai đoạn nền kinh tế đầy biến động này, bà Đặng Ngọc Hoàng Oanh – Giám đốc điều hành công ty chia sẻ: “Lọt Top 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam 3 năm liên tiếp là dấu ấn quan trọng trong hành trình phát triển 15 năm của Công ty Truyền Thông Bee. Đây là sự ghi nhận cho hành trình phát triển ổn định, bền vững và nội lực của Bee Comm trước làn sóng suy thoái kinh tế đang lan rộng khắp thế giới.
Kết quả này đến từ việc chúng tôi luôn đặt sự sáng tạo lên hàng đầu, không ngừng tìm tòi, đổi mới để thích nghi với những xu thế mới. Cùng với đó, chúng tôi đã xây dựng được một tập thể đoàn kết, năng động, nhiệt huyết, dám nghĩ, dám làm, dám đương đầu với khó khăn để gặt hái thành công.
Đối với khách hàng, chúng tôi cung cấp các giải pháp truyền thông – marketing phù hợp với nhu cầu, giúp hình ảnh thương hiệu đến gần hơn với khách hàng dựa trên các chiến lược sáng tạo đột phá và ngân sách tối ưu nhất. Nhờ vậy, chúng tôi củng cố vững chắc các mối quan hệ hợp tác với các đối tác quen thuộc và không ngừng mở rộng các đối tượng khách hàng đa ngành nghề ở thị trường trong nước và quốc tế”.
Đội ngũ nhân sự sáng tạo, chuyên nghiệp, nhiệt huyết chính là “chìa khóa” thành công của Bee Comm.
Chia sẻ về định hướng phát triển trong tương lai, bà Đặng Ngọc Hoàng Oanh cho biết, Bee Comm sẽ luôn giữ vững mục tiêu nằm trong top 2 đơn vị truyền thông hàng đầu Việt Nam. Bên cạnh việc tiếp tục phát huy thế mạnh ở mảng truyền hình, tổ chức sự kiện, media và cung cấp các giải pháp truyền thông, Bee Comm sẽ mở rộng đầu tư như sản xuất phim truyền hình, phim hoạt hình, đào tạo tài năng và cung cấp các gói giải pháp KOL-KOC marketing,…