Tuần lễ du lịch TP.HCM lần thứ 4 năm 2024, diễn ra từ ngày 05/12 – 12/12/2024 với hơn 80 hoạt động về du lịch, âm nhạc và thể thao diễn ra trong suốt tuần lễ…

Sáng ngày 05/12/2024, Sở Du lịch TP.HCM đã chính thức khai mạc Tuần lễ du lịch TP.HCM năm 2024 với chủ đề “Sống động mùa lễ hội” được tổ chức theo hướng liên kết chuỗi giá trị gắn kết du lịch – văn hóa – thể thao.
Gia đình nhạc sĩ Dương Khắc Linh – Sara Lưu, Gia đình đạo diễn – diễn viên Võ Thanh Hòa – Mai Bảo Ngọc, Hoa hậu Ngọc Châu, Á hậu Miss Cosmo 2024, Miss Charm 2023, Hoa hậu Xuân Hạnh, Á hậu Thuỷ Tiên, Á hậu Lê Thảo Nhi, Á hậu Hoàng Thị Nhung… là đại sứ của Tuần lễ du lịch TP.HCM năm 2024.
Trong chương trình Giai điệu Acoustic, nhóm nhạc Fire Band đã mang đến một không gian âm nhạc đầy cảm xúc với loạt ca khúc: See tình, Flower, Cô đơn trên sofa, Up Town Funk, Sóng tình, Cắt đôi nỗi sầu.
Du khách nước ngoài thích thú tận hưởng không gian âm nhạc của “Giai điệu Acoustic” cùng Fire Band.
Chương trình Sắc màu thành phố là sự kiện để tôn vinh di sản văn hóa, khơi dậy niềm tự hào về bản sắc dân tộc cũng như giới thiệu đến với du khách quốc tế về sự đa dạng của văn hoá Việt Nam, thông qua tiết mục trình diễn trang phục dân tộc Việt Nam và trình diễn nhạc cụ dân tộc Việt Nam.

Tại đây, khán giả đã được chiêm ngưỡng 2 bộ sưu tập áo dài của NTK Trung Đinh. Nhà thiết kế Trung Đinh là một trong những nhà thiết kế có tình yêu đặc biệt dành cho áo dài, lụa Việt Nam. Suốt 10 năm qua, anh chung thủy với dự án thời trang lan tỏa tình yêu áo dài, tôn vinh làng nghề dệt lụa truyền thống của Việt Nam.

Chương trình “Âm sắc nguồn cội” không chỉ là lời khẳng định về sức sống mạnh mẽ của các loại hình nghệ thuật truyền thống của Việt Nam mà qua đó còn giới thiệu với du khách bốn phương về hình ảnh Thành phố Hồ Chí Minh – một đô thị hiện đại, năng động, đậm đà bản sắc dân tộc.

Với sự góp mặt của những ca sĩ trẻ như TLong, Trung Hiếu, Mai Anh, Yến Phiên, Thơ Đinh, chương trình “Giai điệu đương đại” mang đến một không gian âm nhạc đầy cảm xúc. Những giai điệu Pop và Indie hiện đại không chỉ tôn vinh vẻ đẹp của âm nhạc đương thời mà còn khắc họa nhịp sống trẻ trung và sáng tạo của TP. HCM.

Không khí rộn ràng, sôi động và tràn ngập màu sắc tươi trẻ của chương trình “Sắc màu sôi động”.
Ca sĩ Nguyễn Phi Hùng khuấy động không khí với loạt ca khúc nổi tiếng. Anh nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của khán giả.
Chương trình thu hút sự quan tâm của rất đông khán giả.
Nhiều người đi đường chăm chú theo dõi chương trình trong lúc chờ đèn đỏ.
Những màn tranh tài “nảy lửa” trong HO CHI MINH CITY DANCE BATTLE.
Ngôi vị Quán quân đã tìm thấy chủ nhân xứng đáng nhất.
Sức trẻ từ những bước nhảy, sự sôi động của âm nhạc đã thu hút rất đông khán giả trong đó có nhiều du khách nước ngoài.
Đơn vị thực hiện Tuần lễ du lịch năm 2024 tại TPHCM là Công ty Truyền thông Bee (Bee Comm).
Ông Trần Đình Phương, Phó Tổng giám đốc Công ty Truyền thông Bee trực tiếp chỉ đạo công tác chuẩn bị và thực hiện chuỗi sự kiện của Tuần lễ du lịch TP.HCM năm 2024.

Bee Comm khẳng định vị thế là đơn vị truyền thông hàng đầu khi liên tiếp 4 năm liền (2021-2024) lọt Top 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam khẳng định tầm vóc và sự phát triển mạnh mẽ trên hành trình 15 không ngừng sáng tạo để mang đến dịch vụ truyền thông – marketing với những giải pháp đột phá, nâng cao hiệu quả kinh doanh cho doanh nghiệp. Bee Comm còn được vinh danh tại hạng mục Media Production Of The Year của Asia Prestige Awards 2024. Không chỉ vậy, Bee Comm còn tiên phong và đón đầu các xu thế về nội dung truyền hình lẫn social, không ngừng sáng tạo để mang lại các nội dung đáp ứng nhu cầu giải trí, hài hòa các yếu tố nhân văn, vì con người.

Với hơn 350 nhân sự chuyên nghiệp, 3 phim trường rộng 3.000m2 cùng thái độ làm việc và phục vụ tận tâm, Bee Comm cung cấp trọn vẹn các dịch vụ truyền thông 360 độ như: hoạt động truyền thông CSR, tổ chức sự kiện, media & digital marketing; sản xuất chương trình truyền hình… mở rộng đầu tư sản xuất phim truyền hình, phim hoạt hình, đào tạo tài năng và cung cấp các gói giải pháp KOL-KOC marketing…

Những năm gần đây, Bee Comm đã tổ chức sản xuất rất nhiều chương trình, sự kiện ghi được dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khán giả như: Lễ hội vũ đạo ngoài trời Dalat Best Dance Crew 2022 – Hoa Sen Home Cup, Dalat Best Dance Crew 2023 – Hoa Sen Home International Cup, Hoa Sen SoundFest, Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023, Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup, Amazing Bình Định Fest 2024… Các chương trình mang giá trị nhân văn như: Hát cho ngày mai – Chương trình âm nhạc vì cộng đồng tiên tại Việt Nam với mong muốn tôn vinh các lực lượng tuyến đầu chống dịch Covid-19, Mái ấm gia đình Việt – chương trình truyền hình thực tế giúp đỡ các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn trên khắp mọi miền đất nước.