MEDIA PLANNER BUYER

MEDIA PLANNER / BUYER

Mô tả công việc:

 

  • Nhận brief từ team sales, phân tích brief và lên chiến lược truyền thông, marketing cho khách hàng.
  • Phân tích hành vi khách hàng, thổi thủ cạnh tranh, đo lường và đánh giá hiệu quả của các chiến dịch truyền thông PR của ngành hàng/đối thủ.
  • Tính CPRP, tối ưu hóa Reach trong Quảng cáo TV truyền thống.
  • Khả năng phân tích và nắm vững yêu cầu từ khách hàng và xây dựng giải pháp chiến lược kế hoạch truyền thông 360 phù hợp.
  • Phối hợp các phòng ban liên quan để phát triển bản đề xuất với các chiến thuật phù hợp (Phòng PR, Phòng Digital, Phòng Event để tối ưu chỉ số KPIs).
  • Lập, phân bổ và theo dõi ngân sách truyền thông theo định kỳ tháng, quý, năm. Phối hợp với bộ phận kế toán để giải quyết các công nợ của khách hàng.
  • Phân tích dữ liệu từ chương trình và tổng hợp các kết quả.
  • Quản lý – giám sát công tác truyền thông nội bộ trong công ty, giữa công ty với các đối tác.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự yêu cầu của Ban Giám đốc.

 

Báo cáo: Ban Giám đốc.

 

Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học hệ chính quy trở lên, chuyên ngành Kinh tế, Truyền thông, Báo chí, quan hệ quốc tế.

 

Kinh nghiệm:

  • Có kinh nghiệm tối thiểu 02 năm ở vị trí tương đương, ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các công ty truyền thông.
  • Có kiến thức chuyên sâu về các phần mềm báo cáo như Instar Plus.
  • Có kiến thức về các phần mềm, công cụ hỗ trợ khác trong công việc làm plan như Choice, Scomcore…; đặc biệt công việc cần giỏi phần mềm Excel.
  • Có khả năng tư duy, nhiệt tình sáng tạo và tư duy thẩm mỹ cao, nắm bắt tốt nhu cầu thị hiếu của thị trường truyền thông.
  • Có kinh nghiệm trong acency nước ngoài là 1 lợi thế.
  • Có kiến thức chuyên sâu về digital & PR là một lợi thế.

 

Phẩm chất:

  • Quyết đoán, khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
  • Khả năng lãnh đạo, truyền đạt kỹ năng, huấn luyện & xây dựng nhóm tốt.
  • Sẵn sàng làm thêm giờ để hoàn thành tiến độ công việc.
  • Trung thực, hòa đồng với mọi người. Luôn mang tinh thần sẵn sàng phối hợp với các phòng ban trong một số dự án chạy chiến lược tổng cho nhãn hàng.

 

Phúc lợi:

  • Lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm thực tế của ứng viên và các loại phụ cấp theo yêu cầu công việc…;
  • Lương tháng 13
  • Thưởng đột xuất theo thành tích đặc biệt và hoặc các sáng kiến cải tiến trong công việc.
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi cơ bản theo quy định của nhà nước ngay sau kết thúc thời gian thử việc bao gồm BHXH, BHYT, BHTN.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, văn hóa và thân thiện.
  • Tham gia các hoạt động nghỉ mát, du lịch 1 lần/năm cùng công ty.
  • Thời gian làm việc: Từ 8:30-18:00 từ thứ 2 đến hết trưa thứ 7.
  • Nơi làm việc: Tòa nhà Bee số 343/24 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, Hồ Chí Minh.
  • Đính kèm file .pdf, .doc dưới 3mb
  • 2GRESV
  • Làm lại GỬI ĐI