DIGITAL PLANNING EXECUTIVE

DIGITAL PLANNING EXECUTIVE

  • Triển khai các kế hoạch digital, truyền thông và thuyết trình theo yêu cầu khách hàng.
  • Quản lý ngân sách, giám sát các hoạt động triển khai các kênh digital, tối ưu ngân sách nhà thầu.
  • Quản lý và điều phối nhân sự, biết cách phân bổ sắp xếp công việc đạt được hiệu quả cao nhất. Làm việc nhóm cùng với các bộ phận Content, Design, Digital, Media và các agency, đối tác có liên quan.
  • Phân tích hiệu suất và có những đề xuất thường xuyên để đảm bảo chiến dịch triển khai đạt hiệu quả tốt nhất.
  • Cập nhật thường xuyên và liên tục các thay đổi trên các nền tảng digital như Google, Facebook,… cập nhật những kiến thức, xu hướng mới để ứng dụng vào việc xây dựng kế hoạch truyền thông.
  • Hỗ trợ Account Executive trong việc tư vấn, phân tích, đánh giá đúng nhu cầu của các khách hàng tiềm năng, cung cấp các thông tin theo yêu cầu của khách hàng.
  • Trung thực và chính xác trong các báo cáo cho quản lý trực tiếp, giúp các chiến dịch có những điều chỉnh kịp thời và hiệu quả.

Trình độ học vấn

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh, marketing, quảng cáo.

Kỹ năng:

  • Marketing và vận dụng hiệu quả khi lập Media Plan.
  • Kỹ năng thuyết trình và trình bày slide tốt và chuyên nghiệp.
  • Tư duy làm việc độc lập và phối hợp nhóm tốt.
  • Chịu được áp lực công việc cao và có khả năng quản lý thời gian tốt.
  • Am hiểu các kênh Digital Marketing gồm Google, Facebook, Zalo, Forum Seeding, Cốc Cốc, Banner Display,... nắm vững chiến lược, chiến thuật mix các kênh digital 

Kinh nghiệm:

  • Có kinh nghiệm từ 02 năm trong lĩnh vực marketing, ưu tiên có kinh nghiệm làm việc tại các Digital Marketing Agency.
  • Thông thạo tiếng Anh.

Phẩm chất:

  • Trung thực, cầu tiến, ham học hỏi.
  • Khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
  • Sẵn sàng làm thêm giờ để hoàn thành tiến độ công việc.
  • Có tinh thần trách nhiệm trong công việc

 

  • Đính kèm file .pdf, .doc dưới 3mb
  • 71CBTK
  • Làm lại GỬI ĐI